Return to site

[Bang gia]Chi phi pha thai bang thuoc bao nhieu tien?

Phá thai bằng thuốc là gì? chi phí phá thai bằng thuốc hết khoảng bao nhiêu tiền, giá thuốc phá thai hết bao tiền, có đắt không, tốn kém không?

· phá thai an toàn

Phá thai bằng thuốc là việc đình chỉ thai nghén trong buồng tử cung trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Là một trong những phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay đang được áp dụng để loại bỏ thai ngoài ý muốn. Bên cạnh việc tìm hiểu quy trình thực hiện và cơ sở uy tín đủ tiêu chuẩn an toàn thì chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền, giá phá thai bằng thuốc có đắt không cũng là điều mà chị em hết sức quan tâm. Thắc mắc dễ hiểu của không ít chị em chính là chi phí phá thai bằng thuốc hết khoảng bao nhiêu tiền? có tốn kém không?

Cùng với camnangsuckhoe giải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp và chi phí phá thai bằng thuốc này.

Thai bao nhiều tuần có thể phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai nghén nội khoa, áp dụng cho thai nhi không quá 7 tuần tuổi và thai phụ phải đảm bảo sức khỏe, không mắc những bệnh phụ khoa, các bệnh về tim, gan, rối loạn đông máu... Thuốc phá thai có tác dụng làm ngừng sự phát triển của thai, đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài. Để đạt được hiệu quả như mong muốn và sự an toàn thì toàn bộ quy trình này cần thực hiện đúng theo những chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý mua thuốc về uống để bỏ thai.

>>> Chat hỏi bác sĩ phụ khoa về tình trạng : [ TẠI ĐÂY ]

phá thai bằng thuốc

Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn

Để có thể tiến hành phá thai bằng thuốc, bạn sẽ được tiến hành thăm khám siêu âm đánh giá tuổi thai, kích thước thai và sức khỏe thai phụ. Nếu đủ điều kiện phá thai bằng thuốc, chị em có thể thực hiện theo quy trình sau:

- Bước 1. Làm bong thai

Bác sĩ chỉ định uống loại thuốc thứ 1 có tác dụng tách túi thai ra ngoài tử cung, sau đó chị em về nhà nghỉ ngơi, theo dõi.

- Bước 2. Đẩy túi thai ra ngoài

Sau 2 ngày, các bạn uống tiếp loại thuốc thứ 2 có tác dụng đẩy thai ra khỏi tử cung. Sau khi uống thuốc cần phải ở lại phòng khám 2-3 tiếng nghỉ ngơi, đo huyết áp và theo dõi.

- Bước 3. Kiểm tra kết quả

Sau khoảng 2 tuần khi phá thai bằng thuốc, chị em đến phòng khám để kiểm tra, đánh giá kết quả phá thai. Trường hợp còn sót thai, bác sĩ sẽ yêu cầu phá thai bằng phương pháp khác an toàn hơn, tuyệt đối không được giữ thai để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.

Do đó, chị em nên lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín để phá thai, tránh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh.

phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?

Theo các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: chi phí phá thai bằng thuốc ở mỗi người khác nhau bởi nó phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm: Địa chỉ phá thai, phương pháp phá thai, tuổi thai nhi và sức khỏe thai phụ. Cụ thể:

+ Địa chỉ phá thai cũng sẽ phụ thuộc đến giá phá thai bằng thuốc

Nếu chị em đi phá thai ở các bệnh viện lớn hay các phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng thì đương nhiên chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện sẽ có phần cao hơn, chất lượng phá thai tại những địa chỉ phá thai chất lượng này lại đảm bảo hơn rất nhiều bởi tại đây có đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại... Quá trình thực hiện phá thai luôn đảm bảo đầy đủ quy trình khám và làm các xét nghiệm cần thiết nhất nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe sinh sản của thai phụ sau khi phá thai.

+ Tuổi thai nhi sẽ phụ thuộc đến chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu

Nếu chị em đi đến các địa chỉ phá thai an toàn sớm, khi mà tuổi thai nhi vẫn nhỏ thì việc thực hiện phá thai cũng sẽ dễ dàng hơn và chi phí phá thai cũng sẽ ít.

+ Sức khỏe thai phụ ảnh hưởng đến bảng giá phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền

Sức khỏe thai phụ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí cho 1 ca phá thai.

Như các bác sĩ chuyên khoa đã nói ở trên, thuốc phá thai phải nằm trong danh mục thuốc được phép lưu hành và chỉ được bán, thực hiện phá thai bằng thuốc tại những cơ sở y tế chuyên khoa, được cấp phép. Giá thuốc phá thai hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào chất lượng thuốc, những loại thuốc nằm trong danh mục được nhà nước cho phép sử dụng, xuất xứ rõ ràng, hiệu quả phá thai đảm bảo sẽ có giá cao hơn những loại thuốc rao bán trôi nổi trên thị trường, không đảm bảo được hiệu quả, có nguy cơ xảy ra rủi ro cao.

broken image

Các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết, chi phí phá thai bằng thuốc cũng thấp và an toàn hơn, vì lúc này thai đang còn nhỏ. Đối với những trường hợp thai to các bác sĩ sẽ chỉ định thai phụ phá thai bằng nong và gắp thai. Bởi lúc này thai đã lớn, đòi hỏi phải sử dụng kết hợp với các dụng cụ y tế đưa vào tử cung để đình chỉ thai.

Ngoài ra, đối với những thai to, chi phí phá thai cũng cao hơn các bác sĩ thực hiện phải là người có tình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm thực hiện. Chi phí phá thai bao nhiêu tiền thì tùy thuộc vào việc lựa chọn các phương pháp phá thai tương ứng. Thai càng ít tuần tuổi thì chi phí phá thai càng thấp, độ an toàn sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, thuốc phá thai an toàn chỉ được bán và thực hiện tại những cơ sở chuyên khoa, có giấy phép hoạt động. Do đó, khi thắc mắc giá thuốc phá thai bao nhiêu thì chi phí này cũng bao gồm cả chi phí thực hiện.

==>> Chat hỏi bác sĩ chuyên khoa về chi phí : < Tại đây >.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn

Nên phá thai bằng thuốc ở đâu tốt nhất?

Để được phá thai an toàn với chi phí hợp lý, chị em có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để được thăm khám, siêu âm và thực hiện phá thai bằng các phương pháp an toàn.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đang thực hiện phá thai an toàn cho chị em bằng 2 phương pháp là phá thai bằng thuốcphá thai bằng ống siêu dẫn do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện hiệu quả, an toàn, nhanh chóng và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài ra, sau khi thực hiện phá thai, các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để làm sạch âm đạo nhằm giúp chị em tránh viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác,…

Đặc biệt, chị em còn được sử dụng thêm thuốc Đông y giúp cân bằng môi trường âm đạo, phục hồi cơ chế tự nhiên của nội tiết, tăng sức đề kháng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, thông lâm, bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, tránh tình trạng nám và sạm da sau phá thai.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, phương pháp phá thai an toàn,… sẽ giúp chị em yên tâm hơn khi thực hiện phá thai tại phòng khám.

Bên cạnh đó, đến với phòng khám chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối nhằm đảm bảo quyền riêng tư, đặc biệt là chi phí được niêm yết công khai,…

Nếu chị em còn băn khoăn về chi phí phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu tiền, hãy liên hệ đến sớ điện thoại 02437 152 152 – 0969 668 152 hoặc chọn chat trực tuyến để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ và tư vấn miến phí 24/24 giờ.

>>>> Có thể bạn cần: Top 9 địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

broken image