Return to site

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội có tốt không?

Đánh giá về phòng khám đa khoa quốc tế hà nội có tốt không, có lừa đảo không? Một số review về phòng khám đa khoa quốc tế HN của người bệnh.

· Cẩm nang sức khỏe

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có tốt không? Đây là câu hỏi thường gặp ở những người bệnh đang còn băn khoăn khi muốn thăm khám tại cơ sở y tế này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên qua việc tổng hợp những ý kiến phản hồi của các bệnh nhân đã từng thăm khám, điều trị tại Phòng khám.

Hãy cùng với chuyên gia của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây.

Khi xã hội đang ngày càng phát triển, vấn đề quan tâm đến sức khỏe của người dân càng được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là về vấn đề sức khỏe sinh sản. Thực tế hiện nay, người bệnh rất khó có thể lựa chọn những địa chỉ uy tín, an toàn, và hiệu quả trong số hàng nghìn trung tâm y tế trên địa bàn Thủ đô. Bởi nếu tới các bệnh viện lớn thì thời gian chờ đợi lâu, thái độ của đội ngũ y bác sĩ nhiều khi không tốt và còn tồn tại nhiều tiêu cực. Trong khi đó, nếu “vô tình” tìm tới những địa chỉ kém chất lượng, rất dễ lâm vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

===>>>> Chat hỏi ý kiến chuyên gia ngay: [ TẠI ĐÂY ]

Lo lắng có nên đi khám tại Đa khoa quốc tế HN?

Có rất nhiều các chia sẻ của người bệnh khi đi thăm khám và điều trị bệnh lý như sau:

Chị Lê Minh H (22 tuổi, Long Biên) chia sẻ:Thời gian gần đây, tôi thấy vùng kín của mình có nhiều biểu hiện lạ như khí hư bất thường, chuyển màu vàng xanh có mùi hôi. Cùng với đó là tình trạng ngứa ngáy rất khó chịu. Tuy có dùng vài biện pháp truyền miệng như xông lá trầu, rửa lá chè xanh nhưng đều không chữa được. Tâm sự với cô bạn thân thì nhận được lời khuyên nên tới Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội ở 152 Xã Đàn để khám và điều trị. Thế nhưng tôi vẫn còn thắc mắc không biết liệu Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội có tốt không? Có điều trị hiệu quả căn bệnh hiện tại của tôi không?”

Hay như trường hợp của anh Bùi Văn T (25 tuổi, Hà Đông) cho biết: Tôi có những dấu hiệu bị xuất tinh sớm. Bởi những lần gần gũi bạn gái thường diễn ra trong thời gian rất ngắn, chỉ cần cô ấy ôm, hôn thôi là tôi đã cảm thấy bủn rủn và xuất tinh rồi. Sắp tới tôi lập gia đình, vì vậy muốn điều trị dứt điểm tình trạng này, chứ nếu không thì xấu hổ với vợ lắm. Bạn bè nhiều người khuyên tôi tới Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để điều trị nhưng tôi vẫn còn băn khoăn không biết Phòng khám 152 xã đàn có tốt không?”.

Theo các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, những thắc mắc như trên của người bệnh là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi trong tình trạng có quá nhiều phòng khám chui chất lượng kém như hiện nay, người bệnh sẽ thường cảnh giác và tìm hiểu cẩn thận để tránh được những hậu quả nguy hiểm.

Vậy lý do gì mà bạn nên lựa chọn phòng khám đa khoa quốc tế hà Nội là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh lý. Tất cả sẽ có trong bài viết này.

phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có tốt không?

Trong suốt thời gian hình thành và phát triển của mình, Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân trong việc điều trị các vấn đề về Nam khoa, Sản phụ khoa và sức khỏe sinh sản. Đây là một thương hiệu chất lượng đã được tạo dựng và khẳng định bởi nhiều yếu tố như đội ngũ bác sĩ, hệ thống thiết bị y tế và chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, chi phí hợp lý, ổn định…

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Phòng khám là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, từng đảm nhiệm các vị trí chuyên môn tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước Trong đó, các bác sĩ Trần Thúy Vân, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiên, bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên....chuyên thăm khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa. Còn các vấn đề về Nam khoa sẽ được khám chữa bởi nhiều bác sĩ nổi tiếng khác như bác sĩ Vũ Đình Cầu, bác sĩ Trần Văn Vỵ, bác sĩ Bùi Ngọc Lâm…

>>>>> Chat hỏi đội ngũ bác sĩ phòng khám : TẠI ĐÂY

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại

Các thiết bị y tế đang được Phòng khám sử dụng đều có xuất xứ và nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học phát triển như: Mỹ, Nhật, Hàn… Hệ thống máy móc này đều đã được sự cấp phép của Sở Y tế Hà Nội. Do đó, tình trạng sử dụng máy móc cũ, không rõ nguồn gốc sẽ không diễn ra ở Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Nhờ điều này mà kết quả chẩn đoán nguyên nhân và tình trạng bệnh lý được chính xác hơn, giảm thiểu tối đa những sai sót không đáng có.

Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh

Phòng khám hiện đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiến bộ, được học hỏi, trau dồi từ nhiều nền y học khác nhau và kết hợp với những tinh hoa của y học cổ truyền. Với mỗi tình trạng bệnh cụ thể, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp để mang lại hiệu quả cao hơn. Đây là điều mà không phải cơ sở y tế nào cũng có.

Bên cạnh đó, khi thăm khám tại đây, người bệnh sẽ được hưởng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiện đại ngay từ việc nhỏ nhất như tư vấn, đặt lịch thăm khám miễn phí, giúp tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình sẽ giúp bệnh nhân giảm áp lực và cảm thấy thoải mái hơn. Và mọi thông tin cá nhân của sẽ được bảo mật an toàn, tuyệt đối không tiết lộ cho bất cứ người nào khác.

Chi phí công khai, hợp lý

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, trước khi thực hiện điều trị bằng bất cứ phương pháp nào, các bác sĩ sẽ thông báo về chi phí cho người bệnh được biết và việc chữa trị là hoàn toàn tự nguyện, tuyệt đối không có tình trạng chèo kéo để nâng giá cao hơn. Tất cả những chi phí về dịch vụ khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai, rõ ràng và tuân theo mức giá chung mà Sở Y tế Hà Nội ban hành. Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

ưu thế của phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội

Chia sẻ và đánh giá của người bệnh tại Đa khoa quốc tế Hà Nội

Chị Bùi Thị M (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị viêm âm đạo, do chủ quan không thăm khám sớm nên những triệu chứng bệnh kéo dài khiến tôi rất mệt mỏi. Nghe lời đứa bạn thân, tôi tới Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội tại 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để khám và điều trị. Tại đây, tôi được thăm khám theo mô hình 1 bác sĩ 1 bệnh nhân với bác sĩ Trần Thúy Vân. Chỉ trong thời gian ngắn, bệnh của tôi đã chuyển biến tích cực rõ rệt. Tôi rất cảm ơn bác sĩ Vân và toàn bộ đội ngũ nhân viên của Phòng khám.”

Anh Nguyễn Bá L (25 tuổi, Đông Anh) tâm sự : “Tôi bị dài bao quy đầu, mỗi lần dương vật cương lên thì bao quy đầu không tự tuột xuống được. Điều này khiến cho tôi không cảm thấy tự tin mỗi khi quan hệ. Tìm hiểu trên mạng thấy Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có dịch vụ cắt bao quy đầu, tôi liền tới tới đây để thực hiện. Sau khi cắt xong, tôi thấy đời sống tình dục của mình được cải thiện rất nhiều. Các bác sĩ còn tư vấn, đưa ra nhiều lời khuyên để sức khỏe nhanh chóng phục hồi nữa”.

Chia sẻ của anh Đoàn Chính Th (32 tuổi, Lương Yên) :“Tôi bị lậu do quan hệ không an toàn với gái mại dâm. Đã đi chữa nhiều nơi những đều không khỏi. Sau đó, tối quyết định tới Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để điều trị. Điều mà tôi thấy hài lòng nhất ở Phòng khám đó là thủ tục nhanh gọn, đặt lịch trước rồi mới thăm khám nên không mất thời gian. Tôi rất mừng vì sau một thời gian ngắn, bệnh đã khỏi. Rất cảm ơn bác sĩ Trần Văn Vỵ đã điều trị cho tôi”.

broken image

Đặt lịch hẹn khám ở Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội như thế nào?

Dịch vụ đặt lịch hẹn trước khi đến khám tại phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội mở ra đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh, giúp bệnh nhân chủ động về mặt thời gian, được lựa chọn bác sĩ khám và chữa bệnh. Bạn chỉ cần nhấc máy gọi đến cho chúng tôi, việc còn lại chúng tôi sẽ hỗ trợ người bệnh.

+ Quy trình hẹn khám ngoài giờ: Bệnh nhân có thể click << TẠI ĐÂY >> để được hỗ trợ đặt lịch, chọn giờ, chọn ngày khám, nhận mã số khám miễn phí.

+ Thời gian khám theo yêu cầu: Khung giờ khám dịch vụ tại Phòng khám từ 8h – 20h30 tất cả các ngày trong tuần, cả nghỉ, ngày lễ tết.

+ Giá khám dịch vụ hẹn giờ trước: Chi phí khám phụ thuộc vào từng gói khám mà bệnh nhân lựa chọn. Khi đặt lịch trước bệnh nhân được miễn phí 100k chi phí khám ban đầu, ngoài ra còn nhiều ưu đãi khác khi có mã số khám.

Tư vấn khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa quốc tê Hà Nội

Tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội là một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh –hiếm muộn uy tín, tin cậy của nhiều bệnh nhân trong khu vực và các tỉnh lân cận. Dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn khám tại Phòng khám mang lại cho bệnh nhân sự chủ động, thuận tiện hơn bao giờ hết.

+ Trung tâm tư vấn và đặt hẹn 24/7:

Bệnh nhân có nhiều lựa chọn về kênh tư vấn qua hotline: 0969 668 152. Chat trực tuyến <Tại đây > hoặc để lại số điện thoại liên hệ.

+ Tư vấn và đặt hẹn đơn giản:

Bệnh nhân trò chuyện hoặc chat với các chuyên gia để được giải đáp những thông tin bệnh lý, lựa chọn thời điểm thăm khám phù hợp nhận mã số khám miễn phí.

+ Miễn phí tư vấn và đăng ký hẹn khám ngoài giờ:

Bệnh nhân được tư vấn online miễn phí, đáp ứng lên lịch hẹn khám linh hoạt vào mọi ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết mà không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào.

broken image

Phòng khám mở cửa từ 8 giờ đến 20 giờ 30 tất cả các ngày,kể cả ngày nghỉ và lễ.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hướng dẫn đi xe buýt: Các tuyến số xe buýt đi qua như 21A, 21B, 26, 28, 44, 51.