Return to site

[ Top 8] Dia chi kham suc khoe sinh san an toan va uy tin nhat tai Ha Noi

· Cẩm nang sức khỏe

Khám sức khỏe sinh sản là điều cần thiết cho bất cứ ai, đặc biệt là ở các cặp đôi thực hiện trước khi kết hôn hay ở những trường hợp kết hôn đã lâu nhưng chưa có “tin vui”. Trong đó, việc tìm và lựa chọn một địa chỉ tin cậy với chất lượng cao luôn là nỗi băn khoăn hàng đầu. Vậy nên khám sức khỏe sinh sản ở đâu? Nếu bạn chưa có câu trả lời, hãy tham khảo danh sách các địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín tại Hà Nội trong bài viết dưới đây để chọn lựa cho mình một cơ sở, phòng khám chất lượng nhé.

Khám sức khỏe sinh sản là gì

Khám sức khỏe sinh sản là kiểm tra sức khỏe của các bộ phận thuộc cơ quan sinh sản, các dấu hiệu viêm nhiễm hay các bệnh lý tình dục nguy hiểm có khả năng ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản. Từ kết quả kiểm tra bác sĩ sẽ có phương án điều trị kịp thời.

khám sức khỏe sinh sản là gì

Lợi ích của khám sức khỏe sinh sản

Khám sức khỏe sinh sản là việc làm rất cần thiết và nên được thực hiện ở giai đoạn dậy thì và trước khi kết hôn đem lại rất nhiều lợi ích sau:

+ Bổ sung kiến thức sinh sản, chăm sóc và bảo vệ các cơ quan sinh sản cho các cặp đôi trước khi bước vào hôn nhân.

+ Kiểm tra và phát hiện các bệnh lý sinh dục có cách điều trị kịp thời

+ Phát hiện dị tật ở bộ phận sinh dục mà bình thường bạn không để ý hoặc không quan sát được.

+ Nắm bắt được tình hình sức khỏe sinh sản của mình để có hướng điều chỉnh về dinh dưỡng, lối sống, thói quen tình dục và sinh hoạt.

broken image

Khi nào nên khám sức khỏe sinh sản?

Không phải chỉ những cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn mới cần đi khám sức khỏe sinh sản. Theo các chuyên gia các đối tượng sau rất cần thiết đi khám sức khỏe sinh sản:

+ Giai đoạn tuổi dậy thì: Giai đoạn này, cơ thể có sự thay đổi lớn về mặt sinh lý, các bộ phận sinh dục hoàn thiện, nội tiết tố hoạt động mạnh mẽ. Khám sức khỏe sinh sản vào giai đoạn này để chắc chắn các bộ phận này phát triển bình thường.

+ Tiền hôn nhân: Nắm được tình trạng sức khỏe sinh sản trước hôn nhân là cách để tránh lây nhiễm các bệnh tình dục và có phương án điều trị sớm nếu bị vô sinh.

+ Những cặp vợ chồng quan hệ thường xuyên trong khoảng 6 tháng đến một năm

+ Có dấu hiệu bất thường ở vùng kín như đau, sưng, ngứa rát, tiểu đau…

broken image

Khám sức khỏe sinh sản là khám những gì?

Theo bác sĩ Trần Thúy Vân – chuyên khoa sản và bác sĩ Bùi Ngọc Lâm – chuyên khoa Nam học tiết niệu của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, khám sức khỏe sinh sản cần thực hiện khám các hạng mục sau:

Khám sức khỏe tổng quát: Sức khỏe vùng sinh dục cũng chịu ảnh hưởng bởi các bộ phận khác của cơ thể. Vì vậy khám sức khỏe tổng quát là cần thiết bao gồm kiểm tra đường huyết, xét nghiệm máu, nước tiểu, xét nghiệm một số bệnh như viêm gan B…

Khám sức khỏe sinh sản ở nữ giới

+ Xét nghiệm dịch âm đạo

+ Siêu âm tử cung, buồng trứng, kiểm tra vòi trứng,

+ Tầm soát ung thư vú

+ Kiểm tra các dấu hiệu u nang

Khám sức khỏe sinh sản ở nam giới

+ Xét nghiệm tinh dịch đồ

+ Siêu âm tinh hoàn

+ Phát hiện các bất thường ở tuyến tiền liệt

+ Kiểm tra các vấn đề rối loạn cương dương, xuất tinh sớm

Các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ: Để đảm bảo sức khỏe mọi người đi thăm khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần để bảo vệ sức khỏe của mình, tầm soát và phát hiện sớm các bệnh lý nếu mắc phải.

Chat với bác sĩ tư vấn ngay thắc mắc của bạn: Ở ĐÂY !!

Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc là nên khám sức khỏe sinh sản ở đâu? Bởi trong tâm lý của đa số người, những vấn đề liên quan đến sinh lý và sinh sản luôn không dễ để đem ra bàn bạc, thảo luận. Ngoài ra, trong bối cảnh có quá nhiều những bệnh viện, phòng khám như hiện nay thì việc tìm được một cơ sở thực sự uy tín với chất lượng cao là điều không hề dễ dàng. Nguy hiểm hơn nếu như vì tâm lý hảm rẻ mà người bệnh tìm tới các phòng khám chui, không được cấp phép, có chất lượng thấp để rồi lâm vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.
Theo đó, ngoài những bệnh viện công lập tuyến trung ương thì các cặp đôi cũng có thể lựa chọn những cơ sở y tế tư nhân được cấp phép đầy đủ với chất lượng dịch vụ y tế được đảm bảo.

Danh sách các địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín tại Hà Nội

Để hạn chế những rủi ro, nguy hiểm có thể gặp phải khi lựa chọn không chính xác cơ sở y tế khi khám sức khỏe sinh sản, chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín tại Hà Nội dưới đây. Hy vọng điều này sẽ mang lại được nhiều hiệu quả hơn trong quá trình khám chữa bệnh.

1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Trên địa bàn Hà Nội, mặc dù với số lượng rất nhiều các bệnh viện và phòng khám nhưng Đa khoa Quốc tế Hà Nội từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản được nhiều người bệnh tin tưởng tìm tới thăm khám. Vậy phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội có tốt không?

Ở phòng khám được trang bị nhiều các loại máy móc thiết bị chuyên dụng hiện đại như máy xét nghiệm, siêu âm từ nước ngoài để hỗ trợ khám sức khỏe. Bên cạnh đó nơi đây còn quy tụ nhiều các bác sĩ chuyên khoa tại Hà Nội. Đặc biệt, không giống như nhiều cơ sở y tế tư nhân khác, mọi hoạt động liên quan đến y tế tại Phòng khám đều hoàn toàn đảm bảo về tính pháp lý.
Tại phòng khám có thời gian thăm khám linh hoạt khám ngoài giờ, thông tin bảo mật tốt, chi phí hợp lý…. cũng sẽ là những ưu điểm giúp mang lại cảm giác thoải mái, an tâm hơn. Vì thế, nếu chưa biết nên khám sức khỏe sinh sản ở đâu, người bệnh có thể tới ngay Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.
Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02437 152 152 – 0969 668 152.

Chat với chuyên gia tư vấn: tại đây

phòng khám đa khoa quốc tế hà Nội

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ thường được nhiều bạn trẻ tìm tới để thăm khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ tin cậy của nhiều cặp đôi đang ở vào tình cảnh vô sinh, hiếm muộn.
Theo đó, khi tới thăm khám tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, người bệnh sẽ được khám và làm các xét nghiệm cần thiết liên quan đến các cơ quan của hệ sinh sản. Trên cơ sở các kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn biện pháp điều trị phù hợp để tình trạng mau chóng được cải thiện hơn.
Địa chỉ: Phòng khám Tư vấn tiền hôn nhân và trước khi mang thai, khoa Hỗ trợ sinh sản, phòng 1 khu B3, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - Đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

broken image

3. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Tại Hà Nội, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương cùng với là Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong hai cơ sở y tế chuyên khoa về sinh sản hàng đầu khi đây được trang bị hơn 1000 giường bệnh phục vụ bệnh nhân nội trú và nhiều gói khám đa dạng, phù hợp để người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn.
Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đang công tác tại Bệnh viện đều được đào tạo chuyên sâu ở cả trong và người nước. Và cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị y tế tối tân, Bệnh viện đã là nơi mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều cặp đôi gặp phải tình trạng vô sinh, hiếm muộn.
Địa chỉ bệnh viện: số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

broken image

4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội không chỉ là địa chỉ thăm khám nam khoa, phụ khoa uy tín mà còn cơ sở y tế có dịch vụ khám sức khỏe sinh sản tin cậy. Bởi tại đây có rất nhiều chuyên khoa điều trị như: phẫu thuật điều trị chuyên sâu, tư vấn chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân…để người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Do là bệnh viện lớn nên sẽ có nhiều người bệnh đến thăm khám, nên người bệnh sẽ phải xếp hàng, tốn thời gian mệt mỏi.

5. Bệnh viện Bưu Điện

Nếu đang có nhu cầu nhưng chưa biết khám sức khỏe sinh sản tại đâu thì Bệnh viện Bưu Điện sẽ là địa chỉ mà người bệnh có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn. Bởi với hệ thống thiết bị y tế hiện đại như: tủ ba kính nuôi cấy phối, các thiết bị lọc khí, bộ định vị thao tác…Bệnh viên đã thực hiện thành công nhiều ca thụ tinh nhân tạo để góp phần mang lại niềm vui cho rất nhiều gia đình.
Địa chỉ:
Số 49 phố Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Số 1 ngõ Yên Bái 2, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

broken image

6. Phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ bác sĩ Trần Thúy Vân

là bác sĩ chuyên sản phụ khoa với 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, thăm khám sức khỏe sinh sản, tiền hôn nhân uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn.

Ngoài ra, bác sĩ cũng tư vấn một số vấn đề khác về sinh sản, kế hoạch hóa gia đình…tại Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Hà Nôi. Vì vậy, các cặp đôi hãy tìm tới 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để được bác sĩ khám và điều trị trực tiếp.

Địa chỉ : tầng 2- số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Để được bác sĩ Vân thăm khám và điều trị bệnh lý trực tiếp cho mình, người bệnh có thể đặt hẹn với bác sĩ: TẠI ĐÂY nhé!

7. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên khoa điều trị các về đề sinh sản cho cả phụ nữ và nam giới. Vì vậy nơi đây quy tụ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên nghiên cứu, trao đổi các kiến thức y khoa với những bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Đây là một lựa chọn uy tín để thăm khám sức khỏe sinh sản tốt ở Hà Nội.

Địa chỉ: 431 Tam Trinh, Cụm CN Hoàng Mai, Hà Nội.

broken image

8. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là cơ sở thứ 2 của bệnh viện phụ sản Hà Nội. Là nơi thăm khám và điều trị những bệnh sản phụ khoa. Với trang thiết bị hiện đại, trình độ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Trung tâm đã nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em.

Sẽ là một địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân uy tín cho mọi nhà tại trung tâm thành phố Hà Nội

Địa chỉ tại số: 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Với những chia sẻ trong bài viết trên, câu hỏi khám sức khỏe sinh sản ở đâu và danh sách các địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín tại Hà Nội đã được giải đáp chi tiết. Tin rằng với các thông tin này, việc thăm khám những vấn đề “tế nhị” sẽ không còn lo lắng, hoang mang mà sẽ trở nên thoải mái, an tâm và hiệu quả hơn.

broken image